Tìm kiếm

ChungHo Việt Nam

Nghĩ về con người - Nghĩ về môi trường - Nghĩ về tương lai

Ngày đăng: 2019-03-08 17:42:18

lượt xem: 5370

Quy Định Bảo Hành Sản Phẩm ChungHo

 

                      

I. Sản phẩm dược áp dụng bảo bành bao gồm:
 Máy lọc nước, Máy lọc không khí, máy làm mềm nước, Nắp bồn cầu điện tử.
(*) Ghi chú: Những bộ phận, thành phần yếu tố có tính hao mòn như lõi lọc, màng lọc, sẽ không áp dụng bảo hành trong trường hợp bị tắc lõi khi sử dụng.

II.Thời gian bảo hành:
 Thời gian bảo hành là 24 (hai mươi tư tháng) tháng kể từ ngày lắp đặt và khách hàng phải tuân thủ đúng các hướng dẫn về đăng ký bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
 Đăng ký thông tin bảo hành: Khách hàng, Đại lý hoặc Nhà Phân phối đăng ký thông tin bảo hành qua website của ChungHo, gửi thông tin về email trung tâm dịch vụ khách hàng : ttdv@chungho.com.vn hoặc gọi về số 1800 6740 (trong vòng 7 ngày, kể từ ngày lắp đặt). 
Thông tin đăng ký bảo hành:
Họ tên khách hàng
Địa chỉ lắp đặt/Số điện thoại
Tên sản phẩm/Ngày lắp đặt
Số Serie của máy.
Đại lý bán hàng
III.Nơi tiếp nhận thông tin bảo hành:
Trung tâm dịch vụ khách hàng của Chungho Việt Nam hoặc Trạm bảo hành ủy quyền do Chungho Việt Nam chỉ định.

SỐ HOT LINE ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH: 1800 6740
1. Hà Nội 
: Số 11, Lô N04 A, Khu Đô Thị Mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại024 7300 0892
2. HCM: Số 13 Đường 18 Khu Him Lam, Phường Tân Phong, Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại028 7301 1100

 

 

Liên kết mạng xã hội: