Tìm kiếm

ChungHo

Nghĩ về con người - Nghĩ về môi trường - Nghĩ về tương lai

Ngày đăng: 2019-03-08 17:42:18

lượt xem: 211

Chính sách bảo hành

  1. Những sản phẩm được bảo hành  sản phẩm máy lọc nước, Máy lọc không khí, máy làm mềm nước, bồn cầu thông minh được bảo hành phần điện như bộ phận làm nóng hoặc lạnh cho nước, bảng điều khiển điện tử, máy bơm..

            (*)Ghi chú: Chungho không bảo hành với những bộ phận, thành phần, yếu tố có tính hao mòn như lõi lọc, màng lọc.

  1. Thời gian bảo hành: là 12 (Mười hai) tháng kể từ ngày lắp đặt hoặc ngày mua hàng (Căn cứ ngày ghi trên phiếu bảo hành)

 

  1. Nơi tiếp nhận bảo hành: Trung tâm dịch vụ khách hàng của Chungho hoặc Trạm bảo hành do Chungho uỷ quyền.

      HOT LINE: 1800 6740

  1. HCM: Địa chỉ: Số 50 Hưng Thái 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

      Số điện thoại: 028 7301 1100

  1. HN : Số 11, Lô N04 A, Khu Đô Thị Mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Số điện thoại: 024 7300 0891

 

  1. Điều kiện bảo hành:
  • Sản phẩm ChungHo được đăng ký thông tin bảo hành: Khách hàng, Đại lý hoặc Nhà Phân phối Scan phiếu bảo hành gửi về trung tâm dịch vụ khách hàng : ttdv@chungho.com.vn hoăc gọi về số 1800 6740 để đăng ký thông tin bảo hành (trong vòng 15 ngày, kể từ ngày lắp đặt).
    • Họ tên khách hàng
    • Địa chỉ lắp đặt/Số điện thoại
    • Tên sản phẩm/Ngày lắp đặt
    • Đại lý bán hàng
  • Sản phẩm trong điều kiện bảo hành là sản phẩm có lỗi phát sinh do lỗi của nhà sản xuất và trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành là sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc trong thời hạn bảo hành nhưng lỗi do người sử dụng gây ra như chập điện, máy bị biến dạng, móp méo, nứt vỡ, mất hóa đơn mua hàng hoặc không cung cấp được phiếu bảo hành đúng quy định, sản phẩm đã bị mở máy hoặc rách tem niêm phong hoặc do các nguyên nhân khách quan khác (thiên tai, lũ lụt, cháy nổ…)
    Chính sách bảo hành không được áp dụng cho các trường hợp sau:
  1. Sản phẩm được bảo hành đã bị quản lý kém, sử dụng không đúng cách hoặc bị sửa đổi hoặc bị sửa chữa bởi khách hàng hoặc bất kỳ bên nào không được Chungho ủy quyền.
  2. Việc bảo trì kỹ thuật bên trong Sản phẩm được bảo hành do người sử dụng và/ hoặc bên thứ ba chưa được Chungho Vina chấp thuận thực hiện.
  3. Sản phẩm được bảo hành bị người sử dụng hoặc bất kỳ người nào khác không được Chungho ủy quyền làm thay đổi hoặc cố gắng sửa chữa nên làm cho sản phẩm được bảo hành bị hỏng
  4. Chính sách bảo hành không bao gồm các hoạt động bảo trì định kỳ, chuyển đổi hoặc thay thế phụ kiện do hao mòn tự nhiên như vệ sinh thiết bị, thay thế lõi lọc, di dời hoặc thay đổi vị trí lắp đặt.
  5. Sản phẩm được bảo hành bị hỏng do sự cố, sự kiện bất khả kháng, thay đổi về cấu trúc sản phẩm được bảo hành so với cấu trúc ban đầu của nhà sản xuất.
  6. Sản phẩm được bảo hành không phải do Chungho cung cấp;
  7. Sử dụng không đúng cách hoặc sử dụng hoặc lắp sản phẩm được bảo hành không theo tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm được bảo hành;
  8. “Tem bảo niêm phong” bị bong/ bị rách hoặc “Tem bảo hành” giả được gắn trên sản phẩm và được phát hiện với Trung tâm dịch vụ của Chungho, Số seri của sản phẩm được bảo hành đã bị gỡ bỏ hoặc mờ.
  9. Bảo quản sản phẩm được bảo hành trong điều kiện không phù hợp, không tuân thủ đúng theo hướng dẫn sử dụng và lắp đặt.
  10. Ảnh hưởng trực tiếp của sét đánh.
  1. Hình thức bảo hành:
  • Các sản phẩm bị hỏng nằm trong điều kiện bảo hành được sửa chữa miễn phí tại nhà áp dụng với những sản phẩm được lắp đặt cố định như máy lọc nước, máy làm mềm nước, Bidet
  • Những sản phẩm nhỏ có thể di dời được như Máy lọc không khí sẽ được tiếp nhận bảo hành tại Trung tâm dịch vụ khách hàng của Chungho hoặc trạm bảo hành do Chungho ủy quyền.

Trung tâm dịch vụ khách hàng của Chungho sẽ thực hiện viêc sửa chữa hoặc thay thế linh kiện lỗi và tiếp tục áp dụng thời hạn bảo hành còn lại tính từ ngày ghi trên phiếu

Liên kết mạng xã hội: